Hôm nay :
Chào mừng quý huynh muội đã đến với Webssite chuyên về Game Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile www.VIPVL.NET . Website chuyên giao lưu, mua bán giao dịch game VLTK1, JX1 EFUN , Võ Lâm thiên tuyệt Mobile ... Ở đây bạn có thể rao bán vật phẩm, acc game của huynh muội hoặc mua vật phẩm, acc từ người khác hoặc từ chính Admin Webssite. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho quý đại hiệp, huynh muội!

[tintuc]

Hướng dẫn toàn tập phái Côn Lôn  game VLTK1 Mobile

    Giới thiệu Môn phái Côn Lôn game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

            Côn Lôn là một trong  Môn Phái được người chơi trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile hết sức ưu ái, yêu thích, chơi rất nhiều, nhiều người còn gọi vui rằng bản game này là Côn Lôn truyền kỳ nữa, bởi đây là môn phái có khả năng gây ra sát thương lớn và tầm đánh xa hỗ trợ người chơi tốt trong đi săn Boss. Tuy nhiên bạn nên chú ý đến máu của môn phái này trong quá trình hoạt động bởi đây là một trong những môn phái có máu hay sinh lực rất thấp. Có thể nói Côn Lôn và Nga Mi là 2 môn phái mà các phái khác ngán nhất trong giai đoạn đầu của game...

💖Ngũ hành: Thổ

💖Đồng hệ: Võ Đang

💖Khắc Hệ: Nga Mi, Thuý Yên

💖Kỵ hệ: Đường Môn

💖Giới tính: Nam, Nữ

💖Đặc điểm: Kháng tính cao, Sinh lực thấp

💖Tấn Công: Tầm Xa

💖Phe phái: Trung Lập

💖Phân nhánh: Kiếm Pháp, Đao Pháp

💟💟💟Phân nhánh Côn Lôn Kiếm Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

💟Giới thiệu kỹ năng Côn Lôn Kiếm

Điểm skill : Ưu tiên thì tăng max Lôi Động Cửu Thiên r skil đánh tay mà !!

 Điểm kĩ năng:

👉 tăng max Lôi động cửu thiên và càn khôn + Côn Lôn Kiếm  pháp. Tiếp đó tăng max 2 skill bị động số 1 2. Tăng tối đa có thể skill cuối thiên canh khí. Còn dư điểm mình nâng max khí tâm phù.

👉Đây là lối chơi của mình. Nhiều bạn sẽ nói sao.ko nâng skill thiên tế tấn lôi để pk thì mình cũng xin trả lời là mình ko thích :)), mình để điểm tăng thiên thanh vì game này miss nhiều vãi lều ra. Điểm còn lại tăng tối đa khí tâm phù với lv 13 81% tỉ lệ choáng sẽ hơn các bạn tăng có 3 4 điểm chỉ đc ở mức dưới 60% dễ tạch

👉Muốn kết liễu đối phương chớp nhoáng thì phải nâng nhiều vào thiên canh khí

💢 Điểm tiềm năng

👉 Hiện tại sau khi sắm sửa đồ đạc khá ổn để bù 1 chút vào chỉ số thân pháp mình tẩy tăng max nội công thế cho đơn giản :))

Đồ đạc : cái này tùy kinh tế thôi. Build đồ ưu tiên có kháng trước, rồi tới giảm tỉ lệ ngũ hành, sau đó nội công, thân pháp và sinh khí. Các đồ phía liên nhẫn hãy chịu khó tìm những đồ có bỏ qua né và chính xác để nâng chỉ số trúng của bạn cao hơn. Mình ko build theo hướng chí mạng vì lí do clk là phái dồn chia rất nh dame ko như cld one hít, skill đánh thường chia làm 5 lần và skill đánh chủ động khác 12 lần. Mình tập trung nhiều vào chính xác với bỏ qua né để có thể trúng nhiều nhất có thể, trúng là có tỉ lệ choáng mà haha.



👉    Khi build đồ các bạn cũng cần thêm nhiều dòng kháng chí mạng và miễn st bạo kích nhé. Côn Lôn Kiếm là phái thả diều hiệu ứng nên cần tập trung build chính xác và chút thủ

👉     Các đại gia điều kiện kinh tế cao thì ko nói.. mấy ông tăng max sức mạnh mặc đồ ngoại công cũng đc ..

👉    Các ae chơi nạp ít hoặc vừa nên kiếm vũ khí ưu tiên có dòng chỉ số Chính Xác, Chí Mạng, Tỉ Lệ Choáng, Thời gian choáng, bỏ qua kháng,Lôi sát, tấn công. Khuyên chân tình đừng ham hố quá nh dame hay mấy dòng lôi sát này nọ là ngon. Hãy tập trung chỉ số chính xác cho mình để giã hít nào thẳng mồm hít đó. Dame to đánh toàn né đỡ thì đập máy bỏ game sớm thôi

👉     Quần áo phòng thủ : mua đồ đừng ham 6 dòng hay lc ảo. Đồ không có kháng tính thì vứt thôi. Có kháng theo hệ rồi mới coi các dòng còn lai phù hợp thì mặc nhé. Vẫn ưu tiên các chỉ số chính xác, né, bỏ qua né, giảm thời gian hiệu ứng rồi mới cộng tấn công tp gì thì tùy..

👉 Mật tịch :

👉 Quyển số 1 bạn cần tìm kiếm đó là quyển lôi sát nội ngoại công nhé.

👉 Quyển 2-3-4: các bạn nên mua trong đấu giá bang các quyển Tấn công kháng tất cả. Mỗi loại 1 hệ để mặc yếu quyết cho dễ. Ưu tiên mấy quyển sư tử hống tc ktc giảm choáng nè. Rồi quyển giảm làm chậm nữa nga my phật nó độ meta giờ hoá bồ tát hết r khoẻ vcl...

👉 Cách pk : Hiện tại chưa có võ đài để đấu chủ yếu gạ nhau ra biện kinh ba lăng huyện. Côn Lôn Kiếm là phái pk thả diều nên combo chủ yếu sẽ là : Khí tâm phù + bấm skill đánh thường liền tay. 

👉    Côn Lôn Kiếm chơi thả diều gây ức chế cực mạnh với bộ combo choáng. 

👉    Đánh pk tống kim : các bạn có thể đứng ở những bức tường rồi giáng sét qua phe địch. Trò này rất khắm vì địch nhiều phái đéo đánh đc mình vì đập tường =]]. 

👉    Đánh pk đơn : cái trò chạy vòng quanh sô cô la với bay cao nào nhảy cao nào khinh công thì ae ko lạ gì. Khi pk vào cứ đánh chay đi đã đừng xài skill gì vội vì clk đánh nh đame thời gian duy trì lâu nên địch chỉ cần dừng lại ít nhất cũg ăn 1 tia lạc đạn. Nắm bắt thời cơ địch bị khựng lại lập tức dùng Khí Tâm Phù dí choáng 2.5s nó... Và xả combo skill sét. Đảm bảo có là top cũng đứng cmn yên cho mình giã 1 2s nhé :)). Lc bằng thì xác dịnh dính đủ combo nhảy bỏ qua kháng thổ thì lên bảng khỏi giãy :)).

👉    Lôi Động Cửu Thiên: Kiếm pháp mạnh nhất Côn Lôn, triệu hồi 5 lôi điện tiêu diệt địch ở vị trí ngẫu nhiên trong khu vực mục tiêu và có tỷ lệ kèm Choáng.

👉    Khí Tâm Phù: Võ công bậc cao Côn Lôn, gây sát thương và có tỷ lệ kèm choáng cho tất cả địch ở gần.

👉    Thiên Tế Tấn Lôi: Phóng sét về phía trước, giảm di chuyển và kháng tất cả của địch bị tấn công, duy trì một thời gian ngắn.

👉    Lôi Động Càn Khôn: Kiếm xuất thiên địa, lôi chấn càn khôn, ở khu vực mục tiêu triệu hồi sấm sét tấn công kẻ địch trong khu vực 12 lần.

👉    Trường hợp 1: địch dính choáng của khí tâm phù và ngay liền tay bạn phải bấm đánh thường , dồn thêm Lôi động càn khôn và cứ bấm nhiệt tình tới khi địch chết hoặc khinh công ra đc. 1 khi địch giãy ra đc đống choáng bạn lập tức nhảy lên ngựa chơi vòng quanh sô cô la tới khi hồi skill đừng ảo tưởng rằng mình đánh choáng cứ vậy đứng đánh tay là đéo ổn đâu nha.

👉    Trường hợp 2: dùng khí tâm phù miss or ko choáng, lập tức khinh công 1 cái đ cần biết có skill hay ko =]]. 

            Đáp đất lên ngựa vòng quanh sô cô là đợi hồi khí tâm.phù rồi làm lại. 

💖 Ưu điểm Côn Lôn Kiếm

👍Khả năng gây choáng và giật cao

👍Đánh tầm xa và diện rộng tốt

👍Giảm dame nhận vào trong thời gian ngắn

👍Kỹ năng trong chiến trường và chế độ PK

👍Khả năng đi Tống Kim tốt

💖 Nhược điểm Côn Lôn Kiếm

👎Yêu cầu người chơi cần có kỹ năng PK cao

👎Kỹ năng dễ bị đối thủ né được

💖Cách tăng điểm kỹ năng Côn Lôn Kiếm

Tâm pháp cơ bản:

Thiên Thanh Địa Trọc: 7/12

Sương Ngạo Côn Lôn: 1/12

Nhất Khí Tam Thanh: 1/12

Lưỡng Nghi Chân Khí: 1/12

Thiên Canh Khi Kình: 1/12

Hệ Thổ Nội công:

Lôi Động Cửu Thiên: Max

Khí Tâm Phù: Max

Thiên Tế Tấn Lôi: Max

Lôi Động Càn Khôn: Max

Côn Lôn Kiếm Pháp: Max

💟💟💟 Côn Lôn Đao Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

💘 Giới thiệu kỹ năng Côn Lôn Đao

💥Ngạo Tuyết Tiêu Phong:  Đao pháp mạnh nhất Côn Lôn, triệu hồi cuồng phong gây sát thương cho địch phía trước, kèm tỷ lệ thọ thương và choáng, khi gây sát thương kích hoạt đất nổ gây thêm sát thương.

💥Khí Tâm Phù: Võ công bậc cao của Côn Lôn, gây sát thương và có tỷ lệ kèm choáng cho tất cả địch ở gần.

💥Thanh Phong Phù: Tâm pháp tăng bậc Côn Lôn, dùng xong trong một khoảng thời gian sẽ tăng tấn công và di chuyển cực đại.

💥Cửu Thiên Cương Phong: Thi triển 4 lốc xoáy đến kẻ địch ở phía trước, khi gây sát thương còn kích hoạt đất nổ gây thêm sát thương.

💋 Ưu điểm Côn Lôn Đao

👍Tầm đánh xa và sát thương tấn công mạnh

👍Tăng thêm điểm sát thương nếu đánh trúng

👍Di chuyển nhanh

👎 Nhược điểm Côn Lôn Đao

👎Nhân vật cần được trang bị Đao tốt

👎Kị phái Ngũ Độc, gây ít sát thương khi giao tranh

💥Cách tăng điểm kỹ năng Côn Lôn Đao

Phái Côn Lôn Đao Pháp

Phái Côn Lôn Đao Pháp

Tâm pháp cơ bản:

Thiên Thanh Địa Trọc: 7/12

Sương Ngạo Côn Lôn: 1/12

Nhất Khí Tam Thanh: 1/12

Lưỡng Nghi Chân Khí: 1/12

Thiên Canh Khi Kình: 1/12

Hệ Thổ Ngoại công

Ngạo Tuyết Tiêu Phong: Max

Khí Tâm Phù: Max

Thanh Phong Phù: Max

Cửu Thiên Cương Phong: Max

Cách tăng điểm tiềm năng Côn Lôn Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

👉Điểm sức mạnh sau khi năng cấp điểm

👉Điểm sức mạnh sau khi năng cấp điểm

👉Ở phái Côn Lôn phái Kiếm Pháp thì các bạn cần lưu ý khi nâng điểm tiềm năng thì nên chú trọng đến 2 điểm Sinh Khí và Nội Công, 2 điểm này giúp lượng sát thương gây ra cho kẻ địch lớn hơn và tăng lượng máu lên đáng kể. Trong trường hợp mình đang có 130 điểm tiềm năng thì mình sẽ nâng điểm như sau:

Sức Mạnh: 25

Nội Công: 135

Sinh Khí: 45

Thân Pháp: 25

👉Đối với Côn Lôn hệ Đao Pháp thì bạn chú trọng 2 điểm Sức Mạnh và Sinh Khí

Sức Mạnh: 140

Nội Công: 25

Sinh Khí: 40

Thân Pháp: 25


Nâng như trên hình, kiểu 1 mất 1 còn, one hít zề làng dưỡng sức. 

Bản này không  giống vltk1 2005, cứ max sm chém cho đã nhé các bạn... chú ý máu, né, chính xác  ở build đồ là ok 

[Bài viết có tham khảo và sao chép, chỉnh sửa nội dung của 1 số bạn trên diễn đàn, web khác, mong tác giả thông cảm! Chân thành cảm ơn]


    Như vậy bài viết này đã chia sẻ cho  bạn biết những điểm mạnh, yếu và cách tăng điểm tiềm năng, kỹ năng Côn Lông game Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile của VNG. 
    Hãy tiếp tục theo dõi trang web để cập nhật những thông tin mới nhất về Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nhé!
    Nếu có thắc mắc về thông tin trong bài viết bạn có thể để lại dưới bình luận để mình hỗ trợ nhé. Hoặc bạn có chia sẽ gì hãy comment để mọi người cùng thảo luận! 
    Chúc các bạn sức khỏe và trải nghiệm game vui vẻ!



   >> Link Tải game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile của VNG tại:

  >> Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/volamm.zing.vn

  >> Thắc mắc inbox hỏi Sơ Tâm: http://m.me/volamm.zing.vn

  >> Trang chủ: https://volamm.zing.vn/

  >> Group cộng đồng chính chủ tại đây: https://www.facebook.com/groups/volamm.zing.vn/

  >> Webpay nạp thẻ DUY NHẤT: https://pay.zing.vn/game/jx1m

💓 Đừng quên để lại bình luận để cùng nhau trao đổi, chia sẽ học hỏi lẫn nhau nhé!👌💓💋

Hướng dẫn toàn tập Môn phái Côn Lôn game VLTK1 Mobile

[TAG] Hướng dẫn toàn tập Môn phái Côn Lôn ; Môn phái Côn Lôn ; Hướng dẫn cày cấp võ lâm truyền kỳ 1 Mobile VNG nhanh nhất ; Cách mặc đồ ngũ hành Môn phái Côn Lôn ; Trải nghiệm Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile của VNG ; Môn phái Côn Lôn game VLTK1 Mobile Võ lâm truyền kỳ 1 mobile ; VNG ;  Vinagame ; Hướng dẫn tăng điểm Môn phái Cái Bang game VLTK1 Mobile VNG ; Nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile ; Code Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile ; Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile vinagame  VLTK 1 Mobile - VNG ; Võ Lâm 1 Mobile VNG ; Cách mặc đồ ngũ hành Môn phái Côn Lôn game VLTK1 Mobile VNG ; Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile APK ; Môn phái Côn Lôn game VLTK1 Mobile VNG ; Hướng dẫn mặc đồ ngũ hành Môn phái Côn Lôn game VLTK1 Mobile VNG ; Hướng dẫn toàn tập phái Côn Lôn game VLTK1 Mobile

Hướng dẫn toàn tập Môn phái Côn Lôn game VLTK1 Mobile

 [/tintuc]

1 Bình luận

Toàn Hằng
lúc 00:23 5 tháng 5, 2021
Mọi người cho em hỏi côn lôn kiếm vs côn lôn đao thì con nào ngon ạ?

BACK TO TOP