Hôm nay :
Chào mừng quý huynh muội đã đến với Webssite chuyên về Game Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile www.VIPVL.NET . Website chuyên giao lưu, mua bán giao dịch game VLTK1, JX1 EFUN , Võ Lâm thiên tuyệt Mobile ... Ở đây bạn có thể rao bán vật phẩm, acc game của huynh muội hoặc mua vật phẩm, acc từ người khác hoặc từ chính Admin Webssite. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho quý đại hiệp, huynh muội!

[tintuc]

Hướng dẫn toàn tập phái Đường Môn game VLTK1 Mobile

    Với những ai đã từng chơi qua phiên bản VÕ LÂM TRUYỀN KỲ 1 MOBILE năm 2005 trên PC  huyền thoại hoặc game Võ lâm truyền kỳ mobile của chính Vinagame thì chắc là không còn lạ gì với Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile hiện tại của VNG.
Những bạn trẻ mới lớn bây giờ chắc không ít người có thể tưởng tượng nổi một tựa game có đồ họa và cách chơi đơn giản như vậy đã từng làm mưa làm gió ở khắp các quán nét tại Việt Nam.


    Đường Môn là môn phái thần bí, ám khí và hỏa khí uy chấn thiên hạ và rất lâu đời, chuyên sử dụng ám khí và độc tố làm tên tuổi vang danh xa. Đường Môn hành sự bí hiểm, đến và đi trong vô hình, không màn thị phi. Đệ tử Đường Môn chuyên luyện ngoại công, nổi tiếng với các tuyệt kỹ như Thiết Liên Tứ Sát, Cửu Cung Phi Tinh, Bạo Vũ Lê Hoa, Loạn Hoàn Kích,...

💗Ngũ hành: Mộc
💗Đồng hệ: Ngũ Độc
💗Khắc hệ: Võ Đang, Côn Lôn
💗Kị hệ: Thiếu Lâm, Thiên Vương
💗Giới tính: Nam / Nữ
💗Đặc điểm: Tấn công
💗Sở trường: Tầm xa / Đặt bẫy
💗Phe phái: Trung Lập
💗Phân nhánh: Nỏ Tiễn, Phi Tiêu

👌Share Tips chơi Đường Môn nạp 150k của 1 bro trên Diễn đàn Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (Facebooker Minh Phat) . Một chưởng đoạt một mạng cho dân cày chay... 
💟Nên nạp nạp gói knb lần đầu lấy đồ để tuổi thơ cày bớt khổ + gói phân phiếu 100k lấy knb và 1 số thứ khác . 
💟Nên tích dùng knb chỉ mua đồ cường hoá và mua Vũ phong cẩm up phi phong trong đấu giá bang còn lại đừng làm gì hơn (nhất là đừng đu theo té bí kiếp nha :)) cái đó giành cho ng giàu với sll knb nhỏ giọt thì bạn không có đc cái vẹo gì đâu trừ phân phẩm bạn thuộc tầng cao ahihi...)
💟 Phần kĩ năng thì nếu chơi hệ nỏ bạo vũ lê hoa thì cày rất nhanh nhưng solo hơi chán vì chưa có vũ khí + tốc đánh và đồ + độc sát ngoại công để giữ đối phương đứng yên chết ko di chuyển đc chỉ cần ng ta vừa đánh vừa chuyển ko có cách nào bạn dồn đủ dame kết thúc. bù lại thì đi Tống Kim vét cũng ổn . Còn cục súc 1 vs 1 thì mình chọn chơi phi tiêu vì skill càn khôn max chịch tiễn đối phương về chầu rất lẹ cho dù có chênh 10k - 20k binh pháp , đi boss gây dame to hơn. 
( cái này mỗi cách chơi mỗi người nhưng các bạn có thể chơi thử trc lvl 40 nha . Lúc trc mình đi nỏ tiễn nhưng sau thấy ko phê lắm nên quyết định chơi phi tiêu ) 
💟 Cách build 
Mình cũng test thân pháp rồi đây là chỉ số + chính xác và né tránh vì trong game này ae cũng đa phần muốn chơi dame to nên ko cần dồn thân pháp quá nhiều nên mỗi cú chưởng càn khôn max chịch ko miss đâu nên cứ build 4 sm và 1 tp là đẹp nhất . Đây là cách chơi tấn công còn bạn nào nhát cáy thì chơi thân pháp làm "lượn thủ" . Game này tựa Game Võ lâm mobile cũng của VNG, chính xác né tránh ko có tác dụng lắm...
💟 Đồ đạc lượm đc gì xài đó . Ở cấp hiện tại mình cũng hok cần build đồ đủ theo ngũ hành hay binh giáp cao. Nên build full ngũ hành đồ rác mua bằng bạc để nhận 1 món quà tặng của NPH mà thôi.... Ở đây mình cần đồ + tấn công,sức mạnh vật lý ngoại công . Chí mạng + sát thương chí mạng . Nên nhiều khi có mấy món + binh giáp cao mình ko đụng tới chấp nhận mang đồ lởm hơn xíu để build được sức tấn công và sức mạnh để đi đập lộn cho sướng. 
💝Bí kíp thì cứ vào đấu giá mà mua cho chắc cốp. 1 quyên 1200 mà dùng được luôn. Mua thì nó chỉ có tấn công, kháng tất cả và kháng hiệu ứng hệ. Ưu tiên 1 quyển kháng kim, còn lại cứ hệ mộc mà vã. Nhẹ nhàng chắc cốp

💝Lập acc nhỏ, làm liên trảm 30, thêm đc 6-7k binh giáp nha các bạn. cứ bật chiến đấu thôi khỏi lo bị pk. Lại có Danh hiệu nhìn cũng hoành tá tràng, sang chảnh...

 Đường Môn Nỏ Tiễn VLTK 1 Mobile

1. Giới thiệu kỹ năng Đường Môn Nỏ Tiễn
👉Thiết Liên Tứ Sát: Nỏ Tiễn mạnh nhất Đường Môn, bắn ra 1 cơ quan, cơ quan gây ra 3 lần sát thương trực tiếp và sát thương độc cho điểm mục tiêu, đồng thời có tỷ lệ thọ thương và suy yếu, trong 2 lần sát thương sau, mỗi lần còn thi triển thêm 8 phi tiêu, gây sát thương trực tiếp và sát thương độc cho kẻ địch trúng mục tiêu.
👉Bạo Vũ Lê Hoa: Thi triển 4 cơ quan Bạo Vũ Lê Hoa tấn công địch, uy lực lớn nhưng không còn gây thọ thương và suy yếu nữa.
👉Tịch Lịch Loạn Hoàn Kích: Cạm bẫy Đường Môn, thiết lập 4 bẫy xung quanh, kẻ địch giẫm phải sẽ kích hoạt, gây sát thương ra xung quanh và khiến địch thọ thương. Chiêu thức này có thể nạp năng lượng thi triển 2 lần liên tục.

👉Mê Ảnh Tung: Tuyệt học Đường Môn, di hình hoán ảnh, luyện tập giúp giảm thời gian chờ.

2. Ưu điểm Đường Môn Nỏ Tiễn
👉Lợi thế cưỡi ngựa sử dụng kỹ năng.
👉Sát thủ thân pháp linh hoạt cao, dễ né tránh.
👉Dồn sát thương mạnh mẽ, đánh được nhiều mục tiêu.
👉Kỹ năng diện rộng thuận lợi cho việc PK.
3. Nhược điểm Đường Môn Nỏ Tiễn
👉Lượng máu vô cùng ít ỏi.
👉Khả năng phòng thủ rất yếu.

4. Cách tăng điểm kỹ năng Đường Môn Nỏ Tiễn

Tâm Pháp cơ bản

Mạn Thiên Hoa Vũ: 7/12
Tâm Nhãn: 1/12
Tôi Độc Thuật: 1/12
Nhiếp Hồn Nguyệt Ảnh: 1/12
Hấp Tinh Trận: 1/12
Hệ Mộc Ngoại công

Thiết Liên Tứ Sát: Tối đa
Bạo Vũ Lê Hoa: Tối đa
Tịch Lịch Loạn Hoàn Kích: Tối đa
Mê Ảnh Tung: 1/12
Đường Môn Tụ Tiễn: Tối đa

III. Nhánh phái Đường Môn Phi Tiêu VLTK 1 Mobile

1. Giới thiệu kỹ năng Đường Môn Phi Tiêu
👉Cửu Cung Phi Tinh: Phi tiêu mạnh nhất Đường Môn, thi triển 5 Kim Tiền Tiêu liên tục gây sát thương cho địch trên đường đi và kèm ty lệ Suy Yếu.

👉Ném Càn Khôn: Thi triển 5 phi tiêu cùng lúc ra khu vực hình quạt phía trước, gây sát thương cho địch trên đường đi.

👉Tịch Lịch Loạn Hoàn Kích: Cạm bẫy Đường Môn, thiết lập 4 bẫy xung quanh, kẻ địch giẫm phải sẽ kích hoạt, gây sát thương ra xung quanh và khiến địch thọ thương. Chiêu thức này có thể nạp năng lượng thi triển 2 lần liên tục.
👉Mê Ảnh Tung: Tuyệt học Đường Môn, di hình hoán ảnh, luyện tập giúp giảm thời gian chờ.

2. Ưu điểm Đường Môn Phi Tiêu
👉Khả năng né tránh khi trúng kỹ năng đối thủ cao.
👉Dồn sát thương mạnh và nhanh khi mục tiêu đã cố định.
👉Lợi thế tầm đánh xa và rộng trong lúc PK.
👉Tỷ lệ đòn đánh tay cao, chiếm ưu thế khi hủy kỹ năng của đối phương.
3. Nhược điểm Đường Môn Phi Tiêu
👉Không thể cưỡi ngựa trong khi PK.
👉Người chơi cần có kỹ năng PK tốt.
👉Phải di chuyển linh hoạt để né tránh chiêu thức.
4. Cách tăng điểm kỹ năng Đường Môn Phi Tiêu
Tâm Pháp cơ bản

👉Mạn Thiên Hoa Vũ: 7/12
👉Tâm Nhãn: 1/12
👉Tôi Độc Thuật: 1/12
👉Nhiếp Hồn Nguyệt Ảnh: 1/12
👉Hấp Tinh Trận: 1/12
👉Hệ Mộc Ngoại công

👉Cửu Cung Phi Tinh: Tối đa
👉Ném Càn Khôn: Tối đa
👉Tịch Lịch Loạn Hoàn Kích: Tối đa
👉Mê Ảnh Tung: 1/20
👉Đường Môn Phi Tiêu: Tối đa
💋Mẹo chơi: Có thể chọn Tăng nhanh thay vì nâng cấp từng kỹ năng.

Cách tăng điểm tiềm năng Đường Môn VLTK 1 Mobile


💕Môn phái Đường Môn tập trung vào việc nâng cấp 3 trong 4 chỉ số bao gồm Sức mạnh, Sinh khí và Thân pháp. Tỉ lệ tăng điểm tiềm năng của Đường Môn là 1:1:3 lần lượt theo thứ tự Sức mạnh, Sinh khí, Thân Pháp.

💕Khi lên cấp độ, người chơi sẽ nhận được 5 điểm tiềm năng. Số điểm này được chia cho Sức mạnh, Sinh khí, Thân pháp theo tỉ lệ trên. Có thể chọn Gợi ý và xác nhận Đồng ý để tăng điểm tiềm năng nhanh.

💢Ví dụ: Nhân vật của bạn đang có 10 điểm tiềm năng. Theo tỉ lệ 1:1:3, số điểm này được phân thành 2 điểm Sức mạnh, 2 điểm Sinh khí và 6 điểm Thân Pháp.

💘Sở trường của Đường Môn là ngoại công nên việc tăng điểm Sức mạnh là điều hiển nhiên. Một chút điểm Sinh khí giúp Đường Môn bù đắp lại điểm yếu lượng máu ít ỏi. Nâng nhiều điểm vào Thân pháp tăng khả năng cơ động và linh hoạt cho Đường Môn với lối chơi sát thủ của mình.

    Như vậy bài viết này đã chia sẻ cho  bạn biết những điểm mạnh, yếu và cách tăng điểm tiềm năng, kỹ năng Đường Môn game Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile của VNG. 
    Nếu có thắc mắc về thông tin trong bài viết bạn có thể để lại dưới bình luận để mình hỗ trợ nhé. Hoặc bạn có chia sẽ gì hãy comment để mọi người cùng thảo luận! 
    Chúc các bạn sức khỏe và trải nghiệm game vui vẻ!

   >> Link Tải game Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile của VNG tại:

  >> Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/volamm.zing.vn

  >> Thắc mắc inbox hỏi Sơ Tâm: http://m.me/volamm.zing.vn

  >> Trang chủ: https://volamm.zing.vn/

  >> Group cộng đồng chính chủ tại đây: https://www.facebook.com/groups/volamm.zing.vn/

  >> Webpay nạp thẻ DUY NHẤT: https://pay.zing.vn/game/jx1m

💓 Đừng quên để lại bình luận để cùng nhau trao đổi, chia sẽ học hỏi lẫn nhau nhé!👌💓💋

Hướng dẫn toàn tập Môn phái Đường Môn game VLTK1 Mobile

[TAG] Hướng dẫn toàn tập Môn phái Đường Môn ; Môn phái Đường Môn ; Hướng dẫn cày cấp võ lâm truyền kỳ 1 Mobile VNG nhanh nhất ; Cách mặc đồ ngũ hành Môn phái Đường Môn ; Trải nghiệm Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile của VNG ; Môn phái Đường Môn game VLTK1 Mobile Võ lâm truyền kỳ 1 mobile ; VNG ;  Vinagame ; Hướng dẫn tăng điểm Môn phái Đường Môngame VLTK1 Mobile VNG ; cách tăng điểm tiềm năng, kỹ năng Đường Môn game Võ lâm truyền kỳ 1 Mobile của VNG ; Nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile ; Code Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile ; Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile vinagame  VLTK 1 Mobile - VNG ; Võ Lâm 1 Mobile VNG ; Cách mặc đồ ngũ hành Môn phái Đường Môngame VLTK1 Mobile VNG ; Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile APK ; Môn phái Nga Mi game VLTK1 Mobile VNG ; Hướng dẫn mặc đồ ngũ hành Môn phái Đường Môn game VLTK1 Mobile VNG ; Hướng dẫn toàn tập phái Đường Môn game VLTK1 Mobile ; cách tăng điểm tiềm năng, kỹ năng Đường Môn 

Hướng dẫn toàn tập Môn phái Đường Môn game VLTK1 Mobile


 [/tintuc]

2 Bình luận

Unknown
lúc 23:10 1 tháng 5, 2021
Nga Mi lắm thì Đường môn phải nhiều mà trị thôi
Toàn Hằng
lúc 00:21 5 tháng 5, 2021
Đường môn giờ đổi phái nào hợp lý ae?! Chứ thấy nó phế quá!!! @@

BACK TO TOP